Hotline: 12345678 Liên hệ quảng cáo
Theo dõi
blogthuthuatwin10
nguyenanhtuan2401@gmail.com
Tài khoản của tôi

News Ticker

Hướng dẫn tìm Dao Machete trong Game The Forest

Trong The Forest phiên bản v0.63, nhà phát hành đã chính thức cập nhật thêm 2 món đồ nữa, một số chúng là chiếc dao có tên là Machete. Vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để đi tìm chiếc dao Machete trong tựa game The Forest này.


Machete là 1 chiếc dao nhỏ sở hữu mức độ gây tổn thương lên đối phương chỉ bằng chiếc rìu đầu tiên mà chúng ta lấy được trên máy bay. Tuy nhiên với tốc độ "ra đòn" rất nhanh của con dao này, các bạn có thể tiêu diệt lũ thổ dân một cách nhanh chóng hơn.

Để đi tìm chiếc dao này, các bạn sẽ cần phải chuẩn bị thật kĩ những vũ khí chiến đấu, để có thể đương đầu với lũ thổ dân, những con Boss trong quá trình đi cũng như xuống được đáy của hố tử thần.
Sau khi đã chuẩn bị xong mọi món đồ các bạn hãy tiền hành tìm đến hang như ở hình dưới:
 Hướng dẫn đi tìm Cưa máy và xăng vô tận trong The Forest (Chainsaw and Fuel Can)
Như ở hình trên các bạn có thể thấy vị trí của cái hang rất gần với hố tử thần Sinkhole, và giáp ranh giữa "con đê" nối liền giữa hòn đảo lớn tới hòn đảo nhỏ có núi băng. Với vị trí này, các bạn có thể định hình rồi xác định vị trí của mình trên bản đồ (https://theforestmap.com/) và di chuyển tới đó sao cho hợp lý nhất. Sau khi xác định cụ thể vị trí hang, các bạn có thể xem video hướng dẫn đi tìm dao Mateche trong game the forest dưới đây:
Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn đi tìm dao Mateche trong The Forest. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nha.

Chúc các bạn thành công.!

Phổ biến trong tuần

Bạn có thể quan tâm