Hotline: 12345678 Liên hệ quảng cáo
Theo dõi
blogthuthuatwin10
nguyenanhtuan2401@gmail.com
Tài khoản của tôi

News Ticker

Hướng dẫn tìm bình sơn màu đỏ Red Paint trong The Forest

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đi tìm bình sơn màu đỏ có tên là Red Paint trong The Forest. Đây là bình sơn dùng để sơn lên người, khiến toàn bộ cơ thể của các bạn chuyển sang màu đỏ, lúc này những thằng thổ dân sẽ bắt đầu sợ bạn.
Tuy bình sơn màu đỏ này công dụng của nó không nhiều, nhưng với việc sơn nó lên người, bọn thổ dân sẽ "khiếp sợ" bạn phần nào. Và với việc nó nằm cùng vị trí với chiếc rìu sắt màu đen sẽ giúp cho các bạn "1 công đôi việc" lấy được cả 2 thứ đúng không nào.
Hướng dẫn tìm bình sơn màu đỏ Red Paint trong The Forest
Và để đi tìm bình sơn này, các bạn cần chuẩn bị cho mình một số vũ khí chiến đấu, thức ăn, nước uống cũng như những lọ thuốc đề phòng bị thổ dân tấn công. Sau khi đã chuẩn bị xong các bạn hãy bắt đầu xuất phát tìm đến cái hang như ở hình dưới:
Hướng dẫn tìm bình sơn màu đỏ Red Paint trong The Forest

Như trên hình các bạn có thể thấy 3 cái hang, tuy nhiên mình khuyên các bạn nên vào hang thứ 2 và hang thứ 3, vì ở đó không có Boss. Các bạn có thể truy cập vào trang Web bản đồ này để xác định vị trí mình đang đứng rồi định hình tìm để các hang ở trên: https://theforestmap.com/ . Còn ở Video dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đi theo hang thứ 1:



Nếu các bạn muốn xem đường đi 2 cái hang còn lại có thể xem video trong bài viết dưới đây:
Có bất cứ thắc mắc nào các bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nha.

Chúc các bạn thành công nha.!

download the forest all version full crack

Phổ biến trong tuần

Bạn có thể quan tâm